Friday, 19/04/2024 - 23:43|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm non Cù Vân

Triển khai tập huấn bồi dưỡng chính trị hè năm 2019

Thực hiện kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng chính trị hè 2019 cho các trường Mầm non, Tiểu học và THCS, trong ba ngày 12,13,14/8/2019 vừa qua, Phòng GDĐT phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đại Từ tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng chính trị hè năm 2019 cho các Bí thư, Phó bí thư chi bộ, Chủ tịch công đoàn, Tổng phụ trách, tổ trưởng các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trong toàn huyện.

Đến dự khai mạc với lớp tập huấn có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, lãnh đạo, chuyên viên Phòng GDĐT và các CBQL, Chủ tịch công đoàn, Tổng phụ trách, tổ trưởng các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trong toàn huyện.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Trần Đăng Minh – UVBCH Huyện ủy - Trưởng Phòng GDĐT Đại Từ đã nêu rõ sự cần thiết của công tác bồi dưỡng chính trị, tư tưởng cho đội ngũ CBQL, GV trong các trường nhằm nâng cao nhận thức chính trị cho đội ngũ CBQL, GV ngành giáo dục trong tình hình mới đồng thời tạo chuyển biến tích cực về nhận thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, giáo viên trong việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển nền giáo dục Việt Nam, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, bản lĩnh, niềm tin và chuẩn mực đạo đức nhà giáo để thực hiện tốt sự nghiệp giáo dục, đào tạo.

Trong thời gian 01 ngày, lớp Tập huấn được nghe các đồng chí Ngô Ngọc Sơn – UVBTV – Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy Đại Từ, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Phó trưởng Ban thường trực Ban tuyên giáo Huyện ủy Đại Từ truyền đạt các nội dung cơ bản một số các Nghị quyết, chỉ thị, quy định của BCH Trung ương, Bộ chính trị, Ban Bí thư khóa XII; những vấn đề mới cần quan tâm trong dời sống chính trị kinh tế, xã hội của địa phương, đất nước, tình hình thời sự quốc tế...

Đây là cơ hội giúp các đồng chí CBQL ngành GDĐT Đại Từ tiếp cận với các chủ trương, nghị quyết, những vấn đề của địa phương..., giúp nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lý và giáo viên ngành Giáo dục về chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong tình hình hiện nay... Qua đó, nâng cao chất lượng giáo dục và hiệu quả công tác quản lý, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành Giáo dục và Đào tạo trong năm học 2019-2020.

Sau lớp bồi dưỡng, tập huấn tại huyện, các đồng chí CBQL sẽ tham mưu cho Đảng ủy địa phương triển khai các lớp tập huấn, bồi dưỡng chính trị hè cho 100% các đ/chí GV, NV của các trường học trên địa bàn các xã, thị trấn trong huyện.

* Một số hình ảnh của lớp tập huấn:

 

Lượt xem: 22.087
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 129
Hôm qua : 116
Tháng 04 : 1.800
Năm 2024 : 26.595